Frontage Freeform ยิ้มให้กับฉันหน่อย แค่หึงเล็กน้อยแค่คอยรัก ได้โปรดอย่าโกรธฉัน ขนาดนั้น อีกนานคงขาดใจ และไม่ใช่ไม่ไว้ใจ ใจฉันร้อน.


เทวฤทธิ์, silly fools ยิ้มให้กับฉันหน่อย แค่หึงเล็กน้อยแค่คอยรัก ได้โปรดอย่าโกรธฉัน ขนาดนั้น. เนื้อเพลง ขี้หึง sillyfools ซิลลี่ ฟูลส์ ยิ้มให้กับฉันหน่อย แค่หึงเล็กน้อย แค่คอยรัก ได้โปรดอย่าโกรธฉันขนาดนั้น อีกนานคงขาดใจ และไม่ใช่ไม่ไว้ใจ ใจฉันร้อน หากใครมองนัก. E | e | asus2 | bsus4 | c#m7 | asus2 || bsus4 | bsus4 | e | e | asus2 | bsus4 | c#m7 | asus2 || bsus4 | bsus4 | e ยิ้มให้กับฉันหน่อย g#m asus2 แค่หึงเล็กน้อยแค่คอยรัก e c#m7.

ยิ้มให้กับฉันหน่อย แค่หึงเล็กน้อยแค่คอยรัก ได้โปรดอย่าโกรธฉัน ขนาดนั้น อีกนานคงขาดใจ และไม่ใช่ไม่ไว้ใจ ใจฉันร้อน หากใครมองนัก ก็เธอช่างน่ารัก ขนาดนั้น ให้มองอยู่ได้ไง.


คอร์ดขี้หึง silly fools ซิลลี่ ฟูลส์ ยิ้มให้กับฉันหน่อยแค่หึงเล็กน้อยแค่คอยรักได้โปรดอย่าโกรธฉันขนาดนั้นอีกนานคงขาดใจและไม่ใช่ไม่ไว้ใจใจฉันร้อนหากใครมองนักก็เธอดันน่าร. E/e/a/bsus4/ c#m/a/bsus4/bsus4 ( 2 time )e emaj7 g#m aยิ้มให้กับฉันหน่อย แค่หึงเล็กน้อยแค่คอยรักe emaj7 c#m bได้โปรดอย่าโกรธฉัน ขนาดนั้น อีกนานคงขาดใจe e g#m. ขี้หึง คอร์ด silly fools เนื้อเพลง คอร์ดอูคูเลเล่ กีต้าร์ เบส tab & lyrics คอร์ดอย่างง่ายๆ ยิ้มให้กับฉันหน่อย แค่หึงเล็กน้อยแค่คอยรัก ได้โปรดอย่าโกรธฉัน ขนาดนั้น อีกนานคงขาดใจ